Anime Goblin Slayer: Goblin's Crown tung PV mới ấn định ngày lên sóng

Mới đây, Trang web chính thức cho dòng phim hoạt hình Goblin Slayer đã đăng tải một video quảng bá đầu tiên vào ngày thứ Hai dành cho tập phim hoạt hình chiếu rạp của bộ phim. Video này tiết lộ rằng bộ anime Goblin Slayer: Goblin's Crown sẽ được ra mắt vào ngày 1/2/2020. Đoạn video dưới đây sẽ có lời dẫn bằng tiếng Anh:
Series anime truyền hình của dòng phim này đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 10/2018 và trang web Crunchyroll cũng đã phát sóng trực tuyến anime này với bản phụ đề cùng lúc với thời điểm bộ phim được lên sóng. Đồng thời Funimation cũng cho phát sóng bộ anime với bản lồng Anh ngữ. Tập thứ 12 và tập cuối của loạt phim đã kết thúc với thông điệp: "Goblin Slayer sẽ quay trở lại."

Yen Press đã cấp phép cho cả hai phiên bản tiểu thuyết lẫn manga chuyển thể của Kōsuke Kurose.
Takaharu Ozaki (Persona 5 the Animation -The Day Breakers-, Girls' Last Tour) đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho anime tại studio WHITE FOX. Bên cạnh đó, Hideyuki Kurata (Read or Die, Made in Abyss, Kamichu!) phụ trách việc sáng tác series và đồng thời cũng chấp bút cho các kịch bản của phim cùng với Yousuke Kuroda (Jormungand, My Hero Academia). Còn Takashi Nagayoshi (đạo diễn hoạt hình của Girls' Last Tour) chịu trách nhiệm thiết kế các nhân vật.
SB Creative đã xuất bản tập đầu tiên của loạt tiểu thuyết giả tưởng tối tăm Goblin Slayer của Kumo Kagyu vào tháng 2/2016, và Kōsuke Kurose (The IDOLM@STER Neue Green for Dearly Stars) cũng đã cho ra mắt một bộ truyện tranh chuyển thể vẫn đang tiến hành trên tạp chí Big Gangan hồi tháng 5/2016. Những cuốn tiểu thuyết này đã truyền cảm hứng để tạo ra những bản tiểu thuyết spin-off lẫn loạt manga khác nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn