5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn

Mặc dù đến lúc này, tình cảm vẫn không thực sự rõ ràng, song có nhiều lý do để khẳng định Natsu and Lucy là một nửa hoàn hảo của nhau.
Fairy Tail đã bước vào mùa thứ 7 với sự quan tâm của hàng ngàn fan hâm mộ trên toàn thế giới. Là một anime/manga thể loại shonen, Fairy Tail lại có một sự pha trộn tuyệt vời của các yếu tố hành động, phiêu lưu, hài hước và lãng mạn. Vì sao nói Fairy Tail lãng mạn? Bởi vì trong đó có câu chuyện tình không kém phần mùi mẫn giữa các cặp đôi, ví dụ như Erza và Jellal hoặc Levy và Gajeel… Và còn một cặp đôi nữa mà tình cảm của họ không thực sự rõ ràng, nhưng với tất cả những người hâm mộ, họ là cặp đôi hoàn hảo. Đó chính là Natsu và Lucy.
Dưới đây là 5 lý do để minh chứng rằng Natsu và Lucy là cặp đôi phải thuộc về nhau.
Họ là đồng đội
Không có cách nào tốt hơn để một mối quan hệ vốn tốt đẹp trở nên tốt đẹp hơn, là việc hai người là đồng đội của nhau. Lucy và Natsu là đồng đội và họ luôn cùng chung lưng đấu cật, mang lại niềm tin và chỗ dựa vững chắc cho nhau.
Trong lúc Lucy không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhảy ra khỏi tòa tháp, sau khi cô bị bắt bởi Phantom Lord, cô đặt tất cả niềm tin vào Natsu, người không ở gần cô vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Natsu đã xuất hiện và cứu cô. Điều đó cho thấy hai người họ có thể hiểu nhau, đọc được suy nghĩ, lo lắng, cả mối an nguy và tất cả niềm tin vào người kia.

Trong một tình huống khác, Lucy đã cố gắng cứu Natsu khi họ đã bị cuốn xuống một thác nước. Cô không bao giờ bỏ rơi cậu mặc dù bản thân có thể chết. Cô đặt cuộc sống của Natsu lên trên cuộc sống của chính mình.
Tuy nhiên, ngay cả hai trường hợp trên vẫn chưa thể so sánh được với câu chuyện tại arc Grand Magic Games, khi Natsu nói với Lucy về kết quả, nhưng Lucy nói rằng cô đã biết rồi: cô đã hoàn toàn tin tưởng vào cậu. Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong Anime like Fairy Tail, khoảnh khắc chúng ta có thể nhìn thấy tất cả niềm tin tuyệt đối mà Lucy và Natsu dành cho nhau. Niềm tin cũng như một mối thần giao cách cảm đặc biệt nào đó khiến Lucy và Natsu luôn xuất hiện đúng lúc, đúng thời điểm để cứu nhau và có mặt đúng lúc người kia cần nhất.
Họ không bận tâm về gốc gác khác biệt của nhau
Lucy và Natsu có lịch sử và nguồn gốc xuất thân khác biệt, nhưng họ không hề để tâm đến điều đó. Natsu không quan tâm chuyện Lucy bỏ nhà ra đi nhưng cậu luôn có mặt khi cô cần một người bạn. Cậu không đặt câu hỏi về gia đình cô, nhưng đã an ủi cô thật chân thành khi cô biết cha cô qua đời.
Natsu là một đứa trẻ mồ côi, được nuôi nấng bởi iGN eel, một Hoả Long hùng mạnh, dù chẳng ai tin rằng Hỏa long này thực sự tồn tại. Nhưng Lucy thì tin cậu và quyết định đi theo cậu. Cô không sợ hãi khi biết cậu là con Quỷ mạnh nhất, được tái sinh nhằm mục đích giết chính anh trai mình.

Ngay cả khi Natsu cư xử thô lỗ, Lucy cũng không đổ lỗi cho nền tảng sự giáo dục, hay khó chịu với Natsu. Với Lucy, Natsu là một người bạn và cô trân trọng cậu bằng tất cả sự tấm lòng yêu thương, thông cảm, và nâng niu nhất.
Có thể thấy tình bạn của họ không có sự phân biệt đối xử. Mặc dù thời gian biết nhau không lâu, mối quan hệ của họ ngày càng bền chặt với một sợi dây gắn kết vô hình. Tình bạn giữa Lucy và Natsu là hoàn hảo bởi vì họ không để bất cứ điều gì thay đổi mối quan hệ này. Nó chỉ trở nên tốt hơn mỗi ngày!
Lucy và Natsu lấp đầy những khuyết điểm về tính cách cho nhau
Như mọi cô gái xinh đẹp khác, Lucy rất biết thế mạnh của mình. Thậm chí cô còn thường dùng sự hấp dẫn về mặt hình thể của mình để khiến người khác bị phân tâm. Tuy nhiên, riêng với Natsu, cậu dường như không bị ảnh hưởng bởi điều đó. Tất cả những gì cậu quan tâm là bản thân con người Lucy, sự an nguy của cô, niềm vui hay nỗi buồn của cô, chứ không phải vòng 1 đẫy đà hay đôi chân dài miên man của cô. Natsu là người mà Lucy hoàn toàn không cần dựa đặc điểm ngoại hình hoặc sự hấp dẫn tình dục để thu hút sự chú ý.
Tuy nhiên, đôi khi, Lucy là cô gái thiếu tự tin và không chắc chắn vào bản thân mình. Những lúc như thế, Natsu thường chứng tỏ tất cả niềm tin cậu đặt vào cô. Cậu tin vào sức mạnh, trí thông minh của cô bất chấp việc cô đang nghĩ gì về bản thân mình.
Ngay cả khi người hâm mộ đặt câu hỏi có hay không việc Lucy là cô gái mạnh mẽ, Natsu thì không chút nghi ngờ. Cậu mang lại cho cô sự tự tin để thực hiện mọi ước mơ của mình.
Còn Natsu, cậu ta đôi khi là kẻ nóng đầu, thiếu kiên nhẫn, thô lỗ. Cậu hoàn toàn trái ngược với Lucy. Những lúc như thế, việc của Lucy là cố gắng để đưa cậu trở về với quỹ đạo, cân bằng lại tính cách của cậu.
Mối quan hệ của họ đặc biêt lý tưởng, bổ sung cho nhau và luôn luôn giúp nhau cùng phát triển.
Natsu và Lucy luôn nghĩ về nhau
Ngay cả đối với những điều rất nhỏ, Natsu và Lucy cũng luôn nghĩ cho nhau. Mặc dù Lucy đang kiệt sức từ những cuộc phiêu lưu mà cô ấy đã trải qua, Natsu vẫn luôn mang đến cho cô một nhiệm vụ khác. Tại sao? Natsu biết rằng Lucy cần tiền để thuê nhà khi sắp đến hạn trả. Tuy nhiên, Natsu cũng luôn xem xét nhiệm vụ đó có phù hợp với Lucy hay không và khi giao cho cô, cậu luôn luôn đảm bảo rằng nó thuộc vào khả năng của Lucy và cô hoàn toàn có thể hoàn thành.
Không chỉ vậy, Natsu cũng luôn muốn cùng với Lucy thực hiện nhiệm vụ. Cậu luôn đủ mạnh để xử lý nhiệm vụ của riêng mình, nhưng cậu thường muốn kéo Lucy cùng thực hiện, vì họ là đồng đội. Và chúng ta có thể thây, Lucy luôn hứng thú với việc thực hiện nhiệm vụ cùng Natsu.
Natsu và Lucy cần nhau
Trong suốt Fairy Tail, chúng ta chứng kiến bao nhiêu khoản khắc Lucy và Natsu cần đến nhau. Lucy luôn giữ Natsu lại khi cậu chuẩn bị làm những việc mà khi bình tĩnh lại có thể khiến cậu hối tiếc, như việc cậu định giết chết đối phương trong lúc kích động.
Tương tự như vậy, Lucy cần Natsu dù cô có hiểu điều đó hay không. Không chỉ là việc Natsu luôn có mặt để an ủi Lucy suốt series, cậu còn khuyến khích cô trở thành một pháp sư tài giỏi hơn. Cậu luôn luôn cô gắng nhổ tận gốc những ý nghĩ tiêu cực của cô. Trong arc Grand Magic Games, Natsu đã cố gắng truyền cho Lucy tất cả động lực và sức mạnh. Khi cô không còn có thể chiến đấu được nữa, Natsu đã chiến đấu thay cho cô, bởi vì đó là những gì cô ấy cần lúc này.
Grand Magic Games là một arc lớn, trong đó chúng ta có thể thấy rõ mọi góc độ trong của mối quan hệ giữa Natsu và Lucy. Họ đang gắn bó với nhau bằng tất cả thể chất và cảm xúc. Họ chung lưng đấu cật, hỗ trợ cho nhau và gần như không thể thiếu nhau, đơn giản bởi họ là sự kết hợp hoàn hảo cho nhau.
Song có vẻ như hai người trong cuộc chưa thực sự nhận ra điều đó. Phải chăng vì vậy mà dù mong chờ mỏi mắt, người hâm mộ vẫn chưa được chứng kiến nụ hôn nồng nàn hay lời yêu thương bỏng cháy của họ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất