6 Anime tương tự Shuumatsu no Izetta khuyên bạn nên xem

Những bộ Anime với chủ đề chiến tranh luôn thu hút được sự quan tâm của các khán giả. Để tìm ra được bộ Anime nào đó có nội dung tương tự hay gần giống với Shuumatsu no Izetta là một điều vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, chúng tôi đã tìm ra những khía cạnh nào đó của bộ phim đó là những khía cạnh về tình bạn than thiết như mối quan hệ giữa phù thủy Izetta và Ortfiné. các Archduchess của một quốc gia bị chiến tranh tàn phá và vai trò của họ trong chiến tranh là trọng tâm chính của câu chuyện.
Với tính chất động đội cũng như tình bạn thân thiết đan xen trong những cuộc chiến. CoTvn đã tìm ra 6 Anime tương tự Shuumatsu no Izetta đề đề cử đến các bạn. Hãy cùng CoTvn điểm qua nhé.
1. Girls und Panzer (Girls & Panzer)

Xem Anime
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 10 năm 2012-tháng 3 năm 2013
Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, dẻo dai như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp
2. Strike Witches
Strike Witches
Xem Anime
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: tháng 7 năm 2008-tháng 9 năm 2008
Năm 1939, có 1 thực thể ko xác định xuất hiện và tấn công trái đât, chúng được gọi là Neuroi. Trước sự tấn công của Neuroi .. con người đã sáng lập ra các Striker Unit dành cho các phù thủy trẻ tuổi sử dụng để chống lại chúng. Đợn vị gồm các phù thủy này đc gọi là Strike Witches … họ gồm 11 cô gái trẻ với độ tuổi khác nhau , quốc tịch khác nhau nhưng sát vai chiến đấu nhằm loại bỏ toàn bộ Neuroi…
3. Kantai Collection: KanColle (KanColle)
Kantai Collection: KanColle (KanColle)
Xem Anime
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: tháng 1 năm 2015-tháng 3 năm 2015
“Lấy bối cảnh thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay “hạm đội biển sâu”, hi vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những Kanmusu, một nhóm những cô gái mang trong mình linh hồn chiến hạm Nhật Bản. Câu truyện xoay quanh Fubuki, một bé khu trục tới Quận Cảng để cùng tập luyện với Kanmusu khác. Hãy cùng khám phá câu truyện của họ!”
4. Top wo Narae! Gunbuster (Gunbuster!)
Top wo Narae! Gunbuster (Gunbuster!)
Xem Anime
  • Số tập: 6
  • Phát sóng: Tháng 10 năm 1988-tháng 7 năm 1989
Phim Top wo Nerae Gunbuster là một anime mà có câu chuyện bắt đầu với Takaya Noriko, một cô gái 16 tuổi, người đang học tại một trường huấn luyện quân sự ở Okinawa . Lúc đầu, cô có vẻ khá vụng về và không đáng tin cậy, tuy nhiên cô sở hữu một quyết tâm sắt đá khi cô tuyệt vọng muốn theo bước chân của người cha nổi tiếng của mình Takaya Yuzo, một đô đốc của hạm đội không gian đã mất tích trong những ngày đầu của cuộc chiến. Các câu chuyện sau đó tiếp tục với sự ra đời của một số nhân vật chủ chốt khác, tất cả đều đóng một vai trò rất lớn trong sự phát triển của nhân vật Noriko, quan trọng nhất là Kazumi Amano (cô gái mà Noriko thần tượng), Ota Koichiro, và các phi công trẻ Toren Smith. Nhưng xét cho cùng thì tôi sẽ dừng lại với những câu chuyện đó như đây chỉ là một OVA 6 phần, và tôi không muốn làm hỏng nó cho những ai đã không xem nó.
5. Simoun
Simoun
Xem Anime
  • Số tập: 26
  • Phát sóng: tháng 4 năm 2006-tháng 9 năm 2006
Tóm tắt sơ lược nội dung Ở thế giới tên là Daikuuriku, tất cả mọi người sinh ra đều là con gái và có thể chọn giới tính cho mình khi ở tuổi 17. Trong thế giới này,hoà bình của Simulacrum được bảo vệ bởi những cổ máy phép thuật được gọi là SimounChỉcó những phi công là những cô gái trẻ chưa thay đổi đổi giới tình mới có thể điều khiển nó. Ma thuật của Simoun có thể hoạt động được biết là Ri Maajon, nó có thể tiêu diệt được số lượng lớn quân địch chỉ trong 1 lần sử dụng. Khi một đất nước công nghiệp hoá là Argentum quyết địng muốn xâm chiếm Simulacrum, để biết được bí mật của Simoun; chiến tranh bùng nổ kéo theo Simoun Sibyllae (những nữ tu lái Simoun) tham gia vào cuộc chiến. Bởi vì chiến tranh khốc liệt, Sibyllae được giữ nguyên giới tính khi họ còn có ý chí vẫn muốn tiếp tục bay. Aeru, chính xác là một người Sibylla trẻ tuổi với quá khứ bí ẩn và Neviril, người chỉ huy của Chor Tempest, là một Simulacrum có kinh nghiệm nhiếu nhất trong đội ngũ Simoun; họ phải lãnh đạo những nữ tu vượt qua những mâu thuẫn cả về cấp độ của họ lẫn trên cả bầu trời
6. So Ra No Wo To (Sound of the Sky)
So Ra No Wo To (Sound of the Sky)
Xem Anime
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: tháng 1 năm 2010-tháng 3 năm 2010
Câu truyện kể về 5 cô gái trẻ trong một pháo đài ở thành phố Seize. Họ có 3 nhiệm vụ:
  • Bảo vệ pháo đài
  • Góp phần vào truyền thống của thành phố (tương truyền rằng thành phố này được những cô gái trẻ bảo vệ khỏi quỷ dữ)
  • Chuẩn bị sẵn sàng cho bất cứ cuộc tấn công nào.
Vậy là các bạn đã có nó rồi đấy! Như chúng tôi đã đề cập ở đầu danh sách này, có rất nhiều phim hoạt hình có cùng một chủ đề và cốt truyện như Shuumatsu no Izetta. Chúng tôi hy vọng danh sách này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của các bạn để tìm ra một bộ Anime giống Shuumatsu no Izetta. Nếu có phim hoạt hình nào khác với các chủ đề tương tự, xin vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách để lại một bình luận phía dưới đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn