Wake Up, Girls! sẽ có Anime mới vào năm 2017

Teaser trailer đầu tiên, cũng như tạo hình của các nhân vật trong phần anime mới đã được công bố. Các nhân vật chính từ series anime truyền hình lên sóng vào năm 2014 sẽ tiếp tục quay trở lại trong phần anime này, đồng thời sẽ có sự xuất hiện của một số nhân vật mới.
Sự kiện “Wake Up, Girls! Festa 2016 Super Live” diễn ra mới đây đã ra thông báo về việc một anime truyền hình mới của Wake Up, Girls! đã được bật đèn xanh, dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau. Sự kiện đã công bố một teaser trailer, với các tạo hình nhân vật mới cùng một hình ảnh mới của Wake Up, Girls! Shin Shou. Bức ảnh có sự xuất hiện của Shimada Mayu cùng 6 nhân vật chính khác, tuy vẫn được lồng tiếng bởi các seiyuu cũ, nhưng trong một diện mạo mới.
Wake Up, Girls! sẽ có Anime mới vào năm 2017
Ê kíp thực hiện anime gồm:
  • Đạo diễn: Itagaki Shin (đảm nhiệm storyboard tập 10 của Wake Up, Girls!, từng tham gia trong Teekyuu)
  • Thiết kế nhân vật: Sugawara Miyuki
  • Tạo hình nhân vật gốc: Chikaoka Sunao
  • Sản xuất: Millepensee
  • Soạn nhạc: Kousaki Satoru và monaca
  • Sản xuất âm nhạc: DIVE II Entertainment
Phần anime mới sẽ là sự trở lại của các thành viên Wake Up, Girls! cũ, đồng thời sẽ có sự góp mặt của một số nhân vật mới. Project sẽ tổ chức một sự kiện mang tên “Wake Up, Girls! Audition” trước anime nhằm để tuyển chọn seiyuu cho các nhân vật mới. Thông báo thử giọng được đi kèm cùng với bóng của ba nhân vật (ảnh dưới).
Wake Up, Girls! sẽ có Anime mới vào năm 2017
Nội dung:
Green Leaves Entertainment là một công ty sản xuất nhỏ đang trên bờ vực phá sản tại Sendai, thành phố lớn nhất tại khu vực đông bắc Tohoku. Công ty từng là nơi quản lý các nhà ảo thuật, người mẫu ảnh, các nhà bói toán, cùng nhiều lĩnh vực giải trí khác, nhưng giờ đây khách hàng cuối cùng cũng đã từ bỏ nơi này. Trong hoàn cảnh nguy ngập vì không có một tài năng nào (theo đúng nghĩa đen), chủ tịch Tange đã nảy ra ý tưởng thành lập một nhóm idol. Theo lệnh của chủ tịch, quản lý Matsuda bắt đầu cuộc tìm kiếm các tài năng, và đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một cô gái…
Series anime truyền hình đã được lên sóng tại Nhật Bản vào tháng 01 năm 2014 cùng một đợt chiếu rạp giới hạn. Hai movie hậu truyện với tựa đề Wake Up, Girls! Seishun no Kage và Wake Up, Girls! Beyond the Bottom, đã lần lượt được khởi chiếu vào ngày 25 tháng 09 và 11 tháng 12 vừa qua. Bên cạnh đó, một anime ONA ngoại truyện có tên Wake Up, Girl Zoo! đã được chiếu vào năm 2014.
Sentai Filmworks đã phát hành movie và series anime truyền hình dưới dạng home video lần lượt vào ngày 7 tháng 06 và tháng 08 vừa rồi. Mới đây, 7 seiyuu chính của Wake Up, Girls! đã trình bày ca khúc kết phim của series anime Scorching Ping Pong Girls.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn