Anime Ramen Daisuki Koizumi-san ra mắt Key Visual mới

Mới đây, trên website chính thức của Anime Ramen Daisuki Koizumi-san (Ms. Koizumi loves ramen noodles) – bộ phim về cô nàng mê ramen đã hé lộ dàn nhân sự của bộ phim, đồng thời cũng đăng tải Visual đầu tiên.
Dàn nhân sự bao gồm:
  • Tác phẩm gốc: Ramen Daisuki Koizumi-san by Naru Narumi (published in Takeshobo's Manga Life STORIA magazine)
  • Đạo diễn: Kenji Seto (Wooser's Hand-to-Mouth Life: Awakening Arc)
  • Sản xuất chương trình: Tatsuya Takahashi (Eromanga Sensei)
  • theiets kế nhân vật: Takuya Tani (Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn)
  • Hãng sản xuất: Studio Gokumi (Seiren)
Trên Twitter chính thức ( @ramen_koizumi ) của bộ phim cũng đã cho ra mắt một số hình ảnh của Ramen Daisuki Koizumi-san.
Sơ lược nội dung:
Koizumi là một nữ sinh cấp 3 cuốn hút nhưng bí ẩn. Nhưng điều mà phần lớn mọi người không biết là cô chính là một bậc thầy ramen thường tìm kiếm những nhà hàng ramen tuyệt hảo. Hằng ngày, cô đều “săn tìm” những địa điểm phục vụ những bát ramen ngon nhất và thưởng thức những món mì thơm ngon. Cách mà Koizumi hạ chiếc bát ramen khổng lồ xuống một cách lão luyện hơn bất cứ người đàn ông nào sẽ làm bạn không khỏi kinh ngạc và thích thú!
Narumi bắt đầu đăng manga trên tạp chí Manga Life Storia của Takeshobo vào năm 2013, và vol 5 đã được phát hành vào ngày 30 tháng 03 vừa qua. Thông báo về dự án chuyển thể anime của manga đã được đăng trên bìa trước số 23 của tạp chí. Các thông tin chí tiết về lịch chiếu, hình ảnh, ê kíp thực hiện, seiyuu tham gia cùng các chi tiết khác sẽ được công bố trong thời gian tới.
Trước đó manga đã được chuyển thể thành một series truyền hình live-action vào năm 2015, cùng 2 tập phim Special vào tháng 01 và tháng 12 năm 2016.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn