Top 6 nhân vật chính đáng ghét nhất mà các fan muốn họ biến mất

Trong thế giới Anime Manga, có không ít nhân vật chính đáng ghét, ích kỷ và hành xử “trẻ trâu” khiến cho độc giả sôi máu, ghét cay ghét đắng.
Hôm nay, các bạn hãy cùng CoTvn điểm qua danh sách Top 6 nhân vật chính đáng ghét nhất mà các fan muốn họ biến mất ngay sau đây nhé.
6. Itou Makoto - School Days
School Days
Itou Makoto là một nam sinh nhu nhược, học hành bình thường mà có 1dàn harem riêng. Cậu không biết trân trọng những cô gái yêu thương mình thật lòng. Kết quả Makoto khiến một đôi bạn thân kết thúc quan hệ, quay sang hận thù nhau.
5. Usagi Tsukino - Sailor Moon
Usagi Tsukino - Sailor Moon
Trong series Sailor Moon, Usagi Tsukino là một cô gái yếu đuối, hay khóc nhè và dễ đầu hàng. Cô cư xử quá trẻ con, thậm chí tranh cãi với Chibi Usa. Nhưng Usagi lại được tác giả trao cho quá nhiều quyền năng, sức mạnh và nhiệm vụ chỉ huy nhóm chiến binh.
4. Yuuki Kuran - Vampire Knight
Yuuki Kuran - Vampire Knight
Mặc dù yêu vị vua vampire Kaname, Yuuki vẫn không dứt khoát tình cảm với Zero. Cô giữ mối quan hệ mập mờ với hai người đàn ông đẹp trai nhất. Thậm chí Yuuki còn đẩy zero vào tình thế làm “cha dượng” và nuôi con riêng của cô và Kaname.
3. Carol Rido

Có thể nói nhân vật Carol Rido là một trường hợp hy hữu trong giới manga khi bị độc giả quay lưng, ném đá thẳng tay. Cô được xây dựng với hình tượng thánh nữ, bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác.
Carol quá vô tâm, hành xử thiếu suy nghĩ và ích kỷ nên cô trở thành nguyên nhân chính gây ra những cuộc chiến tranh đẫm máu ở vùng địa trung hải khi các vị vua đều muốn sở hữu mỹ nhân.
2. Sasuke Uchiha - Naruto
Sasuke Uchiha - Naruto
Trong manga Naruto, Sasuke luôn tự coi mình là “nạn nhân” của chiến tranh, muốn phá hủy mọi thứ và đi ngược lại ước nguyện cuối cùng của anh trai.
Dù sở hửu vẻ ngoài “soái ca”, Sasuke vẫn lún sâu vào sự hận thù mù quáng, thậm chí phản bội lại người bạn thân nhất của cậu, Naruto.
1. Eren Jeager - Attack On Titan
Eren Jeager - Attack On Titan
Trong anime Attack On Titan, Eren là một cậu bé ôm lòng hận thù với Titan, có tính cách bốc đồng và liều lĩnh. Do đó cậu luôn khiến mọi người xung quanh gặp nguy hiểm, vài đồng đội đã bỏ mạng.
Nếu không sở hữu năng lực Titan, Eren chỉ là một chiến binh mờ nhạt, vô dụng và “trẻ trâu”.
Xem thêm: tâm sự con gái ,Blog tâm sự ,Chuyện của sao ,Ảnh Chế Anime Hài Hước,Anime Chế Hài ,Ảnh động Anime ,Anime Smile ,Anime News ,Anime Database ,Anime Phiêu Lưu ,Harem Anime ,Ecchi Anime ,Tạp chí Anime ,Tin Tức Anime ,Tin Manga ,Chung cư vinhomes trần duy hưng ,Dcapitale Trần Duy Hưng ,vinhomes Dcapitale trần duy hưng ,Công ty Kingland , Vincity Tây Mỗ , Vinhomes Cao Xà Lá , Dự Án Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ ,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn