Anime Inuyashiki tiết lộ trailer mới giới thiệu dàn diễn viên

Anime mùa Thu 2017 Inuyashiki (Vị anh hùng cuối cùng) vừa qua đã cho ra mắt trailer đầu tiên.

Theo đó, hai nhân vật chính trong anime đã được tiết lộ phần nào tạo hình và những biến đổi sẽ có của mỗi nhân vật. Anime sẽ chính thức phát sóng vào ngày 13 tháng 10.
Bên phía nhà sản xuất đã nhận được nhiều câu hỏi về hai nhân vật chính và seiyuu, giờ đây các thông tin mà người hâm mộ mong chờ đã được hé lộ. Nhân vật Inuyashiki 58 tuổi sẽ do Kohinata Fumiyo lồng tiếng. Và nhân vật Shishigami Hiro, một học sinh trung học, sẽ được seiyuu Murakami Nijiro lồng tiếng. Cả hai nhân vật đều được hai seiyuu hàng đầu của Nhật đảm nhiệm, cả hai cũng đã từng làm việc cùng nhau trong anime Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai trong vai cha và con trai.
Series anime sẽ được ban nhạc rock Man with a Mission phụ trách phần nhạc nền mở đầu phim. Bài hát chủ đề có tên “My hero” (tạm dịch: vị anh hùng của tôi), lấy cảm hứng từ nhân vật chính của anime, Inuyashiki. Một điều thú vị khác là các thành viên của nhóm nhạc Man with a Mission đều là fan của series anime này. Người xem có thể nghe trước một phần của bản nhạc ở trailer dưới đây.
Nội dung:
Inuyashiki được tái sinh trong hình hài của một cỗ máy và sở hữu một năng lượng siêu nhiên vượt xa khả năng nhận thức của con người. Shishigami, một học sinh trung học cũng gặp tình huống tương tự như Inuyashiki nhưng năng lượng của cậu đối nghịch hẳn với Inuyashiki. Shishigami sẽ làm tổn thương bất kì ai mà cậu chạm vào, dù bản thân cậu không hề có ý muốn hại họ. Trong khi đó thì Inuyashiki sẽ là người làm giảm những tổn thương mà Shishigami mang lại cho người khác. Câu chuyện còn đem đến cho người xem sự suy ngẫm về việc làm thế nào là trở thành người tốt, và thế nào là một kẻ xấu?
Dàn nhân sự:
  • Nguyên tác manga: Oku Hiroya
  • Đạo diễn: Yabuta Shuhei
  • Biên kịch: Seko Kouji
  • Thiết kế nhân vật: Onda Naoyuki
  • Trình bày nhạc nền: Man with a Mission
  • Studio: MAPPA
Diễn viên lồng tiếng:
  • Kohinata Fumiyo Inuyashiki
  • Murakami Nijiro lồng tiếng cho nhân vật Hiro Shishigami

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Spoiler Anime Tokyo Revengers tập 22: Huyết Chiến Halloween đẫm máu

Top 10 Anime Movie hành động hấp dẫn nhất

5 lý do vì sao Natsu và Lucy nên yêu nhau ngay và luôn